Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Cách chọn gà tre đá hay và kinh nghiệm chơi đá gà tre

Cách chọn gà tre đá hay và những kinh nghiệm khi chơi đá gà tre quý báu dưới đây ,sẽ giúp các sư kê hiểu thêm về tại sao lại có gà tre đi đá gà tre và tại sao lại có gà tre làm cảnh.

Cách chọn gà tre đá hay
Cách chọn gà tre đá hay

Hiện nay tại thời điểm này thì vấn đề về đá gà tre đang thực sự là tiêu điểm nóng bỏng của sư kê trẻ ngày nay, với thú gà tre đi đá hoặc làm cảnh đang rất phổ biến trên khắp các địa bàn Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh là 2 điểm chủ yếu của giới chơi gà. 

1.Thú chơi đá gà tre

Để có cách chọn gà tre đá hay và chơi được đá gà tre cần phải có sự chăm sóc rất kĩ lưỡng cẩn thận của các sư kê từ những thứ nhỏ nhất đến lớn nhất đó là việc phải chăm sóc sức khỏe đến việc cắt cựa gà, cắt lông gà, vần, om rồi rất nhiều những chi tiết khác để các sư kê có thể có thành công  cho một chú gà tre đi đá được. Thú chơi đá gà tre xuất phát từ thời xa xưa của cha, ông ta để lại đó là một nét văn hóa truyền thống tốt đẹp nhất đến bây giờ và được mọi người phát huy bằng cách truyền lại văn hóa đó từ đời này sang đời khác.

Để thực hiện những công đoạn đá gà tre thường sang đá gà tre đỉnh cao còn phụ thuộc rất nhiều vào các sư kê yêu môn này bởi không ai có thể chăm sóc những chiến kê của mọi người bằng mọi người được vì thế để có những chú gà tre hùng dũng và uy lực thì các chúng ta cần phải có sự chăm sóc kỹ lưỡng một cahc stir mỉ chú chiến kê của mình.

2.Còn về gà tre làm cảnh khác với đi đá gà tre

Cách chọn gà tre đá hay sẽ khác với gà tre làm cảnh thường không có võ và lối đá không được đẹp mắt những bù lại chúng có một vẻ đẹp tuyệt diệu ít chú gà tre đi đá nào có được .Đó là những bộ lông sặc sỡ được chúng khoác trên mình vậy. Chính vì có vẻ đẹp như vậy đã làm cho biết bao nhiều sư kê chơi gà si mê, say đắm đặc biệt là giới trẻ và những ai ưa cái đẹp chắn chẳn sẽ sắm cho mình một hoặc nhiều chú gà tre tuyệt đẹp.Chính vì chúng có bộ lông tuyệt nên khi làm cảnh thì không còn gì bằng

Xét trên phương diện thì gà tre làm cảnh khác với gà tre đi đá rất nhiều bởi gà tre đi đá sẽ có được chăm sóc kỹ lưỡng về cách huấn luyện đòn, lối đá, thể lực còn gà tre làm cảnh thì lại không chú trọng đến những vấn đề kia chỉ chú trọng đến đó là phải đẹp nên cách chăm sóc giữa hai giống gà này cũng rất khác nhau.Cách chọn gà tre đá hay và kinh nghiệm chơi gà tre đá sẽ giúp cho các sư kê chọn lựa cho mình chú gà tre cho riêng mình nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét